Ngoai Hang Anh Premier League's profile

Chuyển nhượng 13/5: Pochettino dẹ dặt khi nói về Ramos

Tin chuyển nhượng 13/5: Pochettino dẹ dặt khi nói về Sergio Ramos
Pochettino tỏ ra thận trọng khi nói về Sergio Ramos
Tương lai của Sergio Ramos hiện là chủ đề của các nhà báo mang ra bàn luận trước phiên chợ mùa hè. Hợp đồng của Tứ Ca với thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ chính thức hết hạn vào tháng 6 tới đây.
thầy trò HLV Zinedine Zidane vẫn chưa có tiếng nói chung với trung vệ người Tây Ban Premier League trong việc ký kết hợp đồng. Chính vì thế, rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu được cho đang theo đuổi sát sao cầu thủ 34 tuổi, trong đó có cả PSG.
Khi được hỏi Mauricio Pochettino liệu câu lạc bộ có muốn mang Sergio Ramos về hay không, Pochettino từ chối trả lời. Thế nhưng thuyền trưởng người Argentina thừa nhận rằng họ vẫn muốn nâng cấp đội hình của mình sau mùa giải 2020/2021 đầy đáng tiếc.
“Ramos sẽ đến PSG? Tôi sẽ từ chối trả lời câu hỏi này vì hiện tại cậu ấy vẫn là danh thủ của đội chủ sân Bernabeu. Những gì tôi cũng có thể cho các bạn biết là PSG chắc chắn sẽ thay đổi nhân sự ở thời gian tới, những cái tên nổi tiếng sẽ có mặt ở đây trong mùa bóng tới.”
Man Utd chi 40 triệu euro để mua sao mới nổi
Trong mùa giải vừa rồi, cặp đôi Harry Maguire cùng Lindelof đã thi đấu có phần gắn kết và ít mắc sai lầm hơn, thế nhưng MU vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 trung vệ đẳng cấp để giúp các siêu sao có tính cạnh tranh. Đồng thời giúp chiến lược gia người Na Uy có nhân sự để luân phiên thay đổi trong trường hợp mật độ thi đấu quá dày.
Theo nguồn tin từ Sky Sports News, đội chủ sân Old Trafford đang để ý đến cái tên còn khá lạ lẫm trên thị trường chuyển nhượng, đó là trung vệ đang thi đấu cho Atalanta – Cristian Romero. Anh là bản hợp đồng được đội bóng này mượn từ Lão Bà
Trước màn trình diễn quá ấn tượng của Romero, nhiều khả năng Atalanta quyết định sẽ mua đứt siêu sao này vào cuối mùa với mức giá khoảng 25 triệu euro. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng chia tay anh ngay lập tức nếu Man United đồng ý chi số tiền khủng lên đến khoảng 40 triệu euro.
Bayern Munich phủ nhận việc chiêu mộ Haaland
Erling Haaland là cái tên đã quá nổi tiếng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bởi từ khi gia nhập đội bóng nước Đức Borussia Dortmund vào tháng 1/2020, cầu thủ 20 đã thể hiện mình vượt trội hơn phần còn lại của Bundesliga.
Bayern là 1 trong những các ông lớn được cho đã liên hệ với Erling Haaland. Nhưng mới đây, giám đốc điều hành tương lai của Hùm Xám là Oliver Kahn tuyên bố rằng CLB sẽ không đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ chân sút người Na Uy ở hiện nay.
“Những ai nói Bayern Munich sẽ có được Haaland đều không hiểu được tình hình tài chính của câu lạc bộ. Một thương vụ lên đến 100 triệu euro đang nằm ngoài khả năng của chúng tôi hiện nay.”
Hãy truy cập Thethaoso mỗi ngày để dõi theo thương vụ đình đám này cũng như cập nhật các tin bóng đá, chuyển nhượng hấp dẫn và nóng bỏng khác đã và đang diễn ra ở trên toàn thế giới.
Chuyển nhượng 13/5: Pochettino dẹ dặt khi nói về Ramos
Published:

Chuyển nhượng 13/5: Pochettino dẹ dặt khi nói về Ramos

Published:

Creative Fields