Ngoai Hang Anh Premier League's profile

Pochettino trở lại Tottenham để giữ chân Harry Kane

CỰC SỐC: Pochettino trở lại Harry Kane và đồng đội hè 2021 để giữ chân Harry Kane
thuyền trưởng 49 tuổi vừa có một mùa giải không mấy thành công cùng PSG. Pochettino chỉ cùng đội bóng nước Pháp giành được Cúp Quốc gia, một danh hiệu quá nhỏ bé so với những kỳ vọng của giới chủ Ả rập.
Tại Ligue 1, PSG của ông đã để vuột mất ngôi vương vào tay của Lille sau 3 mùa giải thống trị liên tiếp. Ngoài ra, việc PSG bị Manchester City loại khỏi bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu cũng khiến cho một số cổ động viên tại sân Công viên các hoàng tử nghi ngờ khả năng dẫn dắt của Pochettino.
Chủ tịch Daniel Levy nhận sai, quyết mang Pochettino trở lại Gà Trống để níu chân siêu tiền đạo
Nhận thấy người cũ đang không có được niềm vui, The Sun cho biết chủ tịch Daniel Levy đang lên kế hoạch đưa Pochettino về The Lilywhites ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh. Đó có lẽ là cách để Harry Kane và đồng đội giữ chân Harry Kane, người đã làm mẫu cho áo đấu sân nhà mới của câu lạc bộ, nhưng thể hiện ý định ra đi.
Pochettino bị Spurs sa thải hồi tháng 11/2019 sau 5 năm gắn bó trước khi tiếp quản PSG vào tháng 1 năm nay. Về phần mình, The Lilywhites bổ nhiệm Jose Mourinho nhưng cũng nhanh chóng sa thải trước trận chung kết Carabao Cup.
Nguồn tin nói trên cho biết, Levy thừa nhận với bạn bè rằng sa thải Pochettino là sai lầm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của ông. Mặc dù cổ động viên Spurs đang quay lưng với Levy, ông vẫn là một nhân vật được kính trọng trong làng bóng đá và đưa ra những quyết định hợp lý. Vì vậy, Levy có lẽ sửa sai bằng cách thực hiện ý định táo bạo đưa Pochettino trở lại.
Dưới triều đại HVL Mauricio Pochettino, The Lilywhites từng lọt vào đến tận trận chung kết Champions League và chỉ chịu thất bại trước một đội bóng đất cảng Liverpool quá hùng mạnh. Đây cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng phía Bắc London suốt những năm qua.
Cựu chiến lược gia Southampton cảm thấy rằng ông còn có những mục tiêu chưa hoàn thành tại sân Harry Kane và đồng đội và sự trở lại sẽ khiến fan ở đây phấn khích.
Trước đây, đã từng có tin đồn Pochettino khi ký hợp đồng với PSG đã từng thòng điều khoản được phép tới đội chủ sân Bernabeu bất cứ lúc nào nhận được lời mời. đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từng nhắm đến Pochettino một vài lần trong quá khứ. Bản thân nhạc trưởng người Argentina cũng từng thừa nhận rằng việc dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ là một “giấc mơ”.
Nhưng sau đó, chính ông đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên và khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại PSG.
“Trong hợp đồng của tôi không có điều khoản ra đi nếu thầy trò HLV Zinedine Zidane mời gọi. Tôi hạnh phúc ở PSG và hy vọng có lẻ ở lại trong nhiều năm”, Pochettino nói với El Transistor.
Pochettino còn hợp đồng với PSG đến mùa hè năm 2022 kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Tại Les Parisiens, Pochettino có tỷ lệ chiến thắng lên đến 67,65% (con số này ở các CLB cũ Espanyol, Southampton và Harry Kane và đồng đội chỉ đạt 32,92%, 38,33% và 54, 27%). Dù vậy, ông chưa đáp ứng được sự kỳ vọng do PSG không bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1.
Hãy truy cập Thethaoso mỗi ngày để dõi theo thương vụ đình đám này cũng như cập nhật các tin bóng đá, chuyển nhượng hấp dẫn và nóng bỏng khác đã và đang diễn ra ở trên toàn thế giới.

Pochettino trở lại Tottenham để giữ chân Harry Kane
Published:

Pochettino trở lại Tottenham để giữ chân Harry Kane

Published:

Creative Fields