Thanh An's profile

May nuoc nong nang luong mat troi Ferroli 160 lit

Đại lý máy nước nóng mặt trời Ferroli giá rẻ
ĐT: 0919 277 102
Giá gốc:  10.325.000đ
Giá bán KM:  8.250.000đ
Giá trên đã bao gồm thuế VAT
Hổ trợ vận chuyển và lắp máy miễn phí tại các quận huyện, tỉnh thành lân cận với TP Hồ Chí Minh
- Vỏ bình được cấu tạo bằng thép sơn mạ tĩnh điện, đảm bảo độ bền đẹp, chống sốc, chống va đập do những tác động từ bên ngoài, chịu được các kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất
- Bình bảo ôn với đường kính 510 mm có chiều dài 1300 mm
- Ruột bình bảo ôn được tráng men TITAN, siêu độ bền, an toàn cho sức khỏe
- Kích thước khung nhôm của máy: 970 x 1880 x 760 (mm)
- Lớp vỏ cách nhiệt bằng polyurethane do tập đoàn Huntsman của Mỹ sản xuất, có độ nén chặt, mịn, giữ nhiệt tới 72h.
Máy năng lượng mặt trời Ferroli 160l 160 lít vượt trên tính năng của các loại ống thủy tinh khác trên thị trường , ống thủy tinh hấp thụ nhiệt trong sản phẩm của tập đoàn Ferroli có thể hấp thụ năng lượng của tia hồng ngoại, nên trong những ngày nhiều mây, quý khách hàng vẫn có nước nóng để dùng.
Các tính năng nổi bật của máy  Ferroli: Bình chứa tráng men TiTan siêu bền, an toàn với sức khỏe con người. Vỏ bình được làm bằng thép sơn mạ tĩnh điện chịu được những thời tiết khắc nhiệt nhất. Đặc biệt, ống thu nhiệt Ferroli có thể hấp thụ năng lượng tia hồng ngoại, giúp gia đình bạn luôn có nước nóng sử dụng kể cả những ngày không có nắng.
Mặc dù tất cả các loại máy Ferroli đều có vị trí để lắp đặt thêm một thanh gia nhiệt phục vụ cho việc đun nóng nước trong điều kiện thời tiết mùa đông không có mặt trời, tuy nhiên các loại máy dùng ống thường không được tích hợp bộ thiết đặt điều khiển nhiệt độ phù hợp nên việc nang bổ sung này hầu như được thực hiện theo cách thủ công, tù mù, không biết lúc nào cần ngắt phù hợp. 
Cơ bản nhất của máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm là hình dạng của chúng khá đẹp đẽ so với các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời khác. 
Chúng có thể lắp đặt trên bất kỳ vị trí nào trên mái nhà mà không nhất thiết phải có bồn cấp nước đặt cao hơn nhờ bắt buộc có một hệ thống bơm nước cùng hệ thống điều khiển điện tử. Như vậy có thể nói may nuoc nong nang luong Ferroli dạng tấm phù hợp cho các biệt thự đắt tiền được sở hữu bởi những người có điều kiện kinh tế cao.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli 230l 230 lít đã ra đời từ rất lâu vào thế kỷ thứ 19, nhưng mãi đến những năm 90 của thế kỷ 20 mới có mặt tại Việt Nam và hiện nay được sử dụng rất rộng rãi bởi độ an toàn tuyệt đối, dung tích lớn, lắp trên trần nhà không chiếm diện tích bên trong nhà, đặc biệt không tốn điện năng rất tiết kiệm. Đặc biệt ở khí hậu nhiệt đới ở Miền Nam nước ta rất thích hợp để sử dụng máy năng lượng mặt trời


May nuoc nong nang luong mat troi Ferroli 160 lit
Published:

May nuoc nong nang luong mat troi Ferroli 160 lit

May nuoc nong nang luong mat troi Ferroli gia re

Published:

Creative Fields