shark Vali's profile

TOP 4 YẾU TỐ MÀ BẠN NÊN CÂN NHẮC KHI MUA VALI

TOP 4 YẾU TỐ BẠN NÊN CÂN NHẮC KHI MUA VALI
Khi mua vali chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều điều để cân nhắc, có thể là về hình dáng, màu sắc, chất liệu,… Vậy bạn hãy cùng Vali Shark tìm hiểu top 4 yếu tố mà bạn nên cân nhắc khi mua vali bạn nhé!

1. Kích thước: Chọn kích thước vali phù hợp với nhu cầu du lịch của bạn. Nếu bạn thường xuyên đi công tác, bạn sẽ cần một chiếc vali lớn hơn để đựng tất cả đồ đạc của mình. Nếu bạn chỉ đi du lịch ngắn ngày, bạn có thể chọn một chiếc vali nhỏ hơn.
2. Chất liệu: Vali được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, bao gồm nhựa cứng, vải và nhôm. Mỗi loại vật liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nhựa cứng bền và chắc chắn, nhưng có thể nặng. Vải nhẹ và dễ di chuyển, nhưng có thể không bền như nhựa cứng. Nhôm nhẹ và bền, nhưng có thể đắt hơn.
3. Tính năng: Một số vali có các tính năng bổ sung như khóa TSA, cổng USB tích hợp và bánh xe xoay 360 độ. Hãy cân nhắc những tính năng nào quan trọng đối với bạn và chọn một chiếc vali có những tính năng đó.
4. Giá cả: Vali có nhiều mức giá khác nhau. Hãy đặt ngân sách cho mình và tìm một chiếc vali phù hợp với ngân sách đó.

Trên đây là 4 yếu tố mà Vali Shark muốn chia sẻ đến bạn, chúc bạn sẽ tìm được cho mình những chiếc vali thật phù hợp với nhu cầu của bản thân bạn nhé! Hãy đến với Vali Shark khi bạn có bất kì thắc mắc gì!
TOP 4 YẾU TỐ MÀ BẠN NÊN CÂN NHẮC KHI MUA VALI
Published:

TOP 4 YẾU TỐ MÀ BẠN NÊN CÂN NHẮC KHI MUA VALI

Published:

Creative Fields