Phil Jones đánh mất niềm tin

Vừa trở lại sau chấn thương thời gian gần đây, Phil Jones được cho là có những màn trình diễn khá ổn và trở thành người thay thế Victor Lindelof chấn thương để đá cặp cùng Smalling. http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html
Thế nhưng, hai trận gần nhất, Jones đã đánh mất hình ảnh cũng chính mình vì những sai lầm. Trận gặp Fulham, Jones ngã nhào trong cuộc chiến với Kamara, buộc đồng đội phải phạm lỗi dẫn đến quả penalty.

Đêm qua, cả 2 bàn thua của Man United có lỗi trực tiếp của Jones. Bàn đầu tiên, anh đánh đầu phá bóng như một cầu thủ nghiệp dư để Soler thoải mái dứt điểm ghi bàn. Bàn còn lại, chính Phil Jones tự mình phản lưới nhà.

Có lẽ HLV Mourinho sẽ phải nghĩ đến Bailly và Rojo.
Pogba chẳng biết tận dụng cơ hội
Sau 2 trận liên tiếp ngồi dự bị, Pogba được đưa trở lại đội hình xuất phát, nơi anh là điểm sáng lớn nhất. Mọi người cũng như Mourinho đều kỳ vọng vào một màn trình diễn tốt của Pogba nhưng anh đã làm tất cả thất vọng. http://lichthidau.com.vn/ty-le-keo-bong-da.html

Mourinho cho hay: "Tôi không rút ra được bài học gì từ thất bại này. Có lẽ các anh (những người đưa tin) thì có, nhưng tôi thì không. Không có điều gì xảy ra mà làm tôi ngạc nhiên cả. Tất nhiên, tôi không vui."
Mourinho nói thêm: "Tôi mong đợi nhiều thứ hơn từ các học trò, đặc biệt với những cầu thủ luôn hỏi vì sao, tôi không được ra sân. Trận gặp Valencia là một cơ hội tốt để ra sân thi đấu với việc không phải gặp bất kỳ áp lực gì cả."
Man Utd thua tran
Published:

Man Utd thua tran

Published: